สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยว แบบ Seed Seed ของคนชอบเที่ยว

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ผมได้เขียนบลอก Seed Seed สถานที่ท่องเที่ยว ของไทย Amazing Thailand ไม่ไปไม่รู้ เพื่อนเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ สถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศไทย ซึ่งในระยะนี้ ประเทศของเราได้ประสบปัญหาหลายอย่าง ทำให้นักท่องเที่ยว ลดน้อยลง ผมจึงถือโอกาส สร้างบลอกเพื่อนเรียก ความมั่ใจ และให้คนไทย ได้ออกไปเที่ยวใน สถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆ เมืองไทยของเรานั้น เป็นเมืองของการท่องเที่ยวอยู่แล้ว และ สถานที่ท่องเที่ยว ก็มีมากมาย ทั้ง สถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นวัตถุ รวมถึง สถานที่ท่องเที่ยว สมัยใหม่ ตอนนี้เราควรออกไปเที่ยวเพื่อ กระจายรายได้กันน่ะครับ ไทยไม่ช่วยไทย แล้วใครจะช่วยเรา ออกมาเที่ยวกันนะครับ จุ๊บๆ

วันนี้นายที จะพาไปเที่ยว ตลาดน้ำอโยธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เมื่อ 23 ที่ผ่านมาผมได้ไปทำบุญเก้าววัดที่อยุธยามาครับ ก็เลยได้แวะที่ตลาดน้ำอโยธยา เป็นบุญตามาก ผมว่าสวยกว่าตลาดน้ำสี่ภาคของพัทยาอีก บรรยากาศดูแล้วน่าเดิน ของกินกเยอะมากมาย ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจอีกที่หนึ่ง 

จุดเด่นตลาดน้ำอโยธยาได้นำมา รวบรวมไว้ที่นี่ คือการนำชื่ออำเภอทั้งหมดของ จังหวัดพระนคร ศรีอยุธยาทั้งหมด มาตั้งเป็นชื่ออาคาร สถานที่ เพื่อให้ผู้ที่มาเยือนได้รู้จักสินค้าของแต่ละอำเภอ และสามารถ จดจำชื่ออำเภอต่างๆของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้เป็นอย่างดี เช่น  ตลาดบางซ้าย เครื่องจักรสาน ตลาดบางบาล ขนมของฝาก ตลาดบางปะหัน โรตี, ขนม, ของฝาก ตลาดเสนา กุ้งสด, ปลาเผา  ลานการแสดง กรุงศรีอยุธยาเป็นต้น



  มีบางท่านอาจจะคิดว่าตลาดน้ำอโยธยา ก็เหมือนตลาดน้ำทั่วไป แต่ผมว่ามีอะไรให้ทำเยอะครับ ให้อาหารช้างได้ด้วย มีอาหารภาคกลาง หลายสิ่งอ่ะครับ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมะกับทุกเพศทุกวัย อย่าลืมนะครับใครที่ไปอยุธยา ก็อย่าลืมไปเที่ยวที่ตลาดน้ำอโยธยา นะครับ เดี่ยวจะหาว่าไม่บอก อิอิ

ถือได้ว่า ตลาดน้ำอโยธยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ให้ผู้ที่มาเยือนได้ศึกษาเรียน รู้วิถีชีวิตความ เป็นอยู่ อย่างไทย เห็นคุณค่าของศิลปะและ วัฒนธรรมของไทยแผ่นดินอันอบอุ่นของไทย ที่บรรพชนรุ่นก่อนได้ต่อสู้เพื่อ ให้อนุชนรุ่นหลังได้มีที่อยู่ที่อาศัยและควรรักษาๆไว้ให้ดีอีกนาน


ไปอยุธยาพอดีไปเจอฝาแฝดมาจอดเที่ยบอีก แต่ของเราสวยกว่าใหม่กว่า 555 อย่าลืมไปกอดเมืองไทยบางนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สถานที่ท่องเที่ยว Feed ข้อมูล