สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยว แบบ Seed Seed ของคนชอบเที่ยว

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ผมได้เขียนบลอก Seed Seed สถานที่ท่องเที่ยว ของไทย Amazing Thailand ไม่ไปไม่รู้ เพื่อนเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ สถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศไทย ซึ่งในระยะนี้ ประเทศของเราได้ประสบปัญหาหลายอย่าง ทำให้นักท่องเที่ยว ลดน้อยลง ผมจึงถือโอกาส สร้างบลอกเพื่อนเรียก ความมั่ใจ และให้คนไทย ได้ออกไปเที่ยวใน สถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆ เมืองไทยของเรานั้น เป็นเมืองของการท่องเที่ยวอยู่แล้ว และ สถานที่ท่องเที่ยว ก็มีมากมาย ทั้ง สถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นวัตถุ รวมถึง สถานที่ท่องเที่ยว สมัยใหม่ ตอนนี้เราควรออกไปเที่ยวเพื่อ กระจายรายได้กันน่ะครับ ไทยไม่ช่วยไทย แล้วใครจะช่วยเรา ออกมาเที่ยวกันนะครับ จุ๊บๆ

สถานที่ท่องเที่ยว แนวร้านอาหารกึ่งผับ นั่งกินชิวๆ บาร์รัยบาร์ Barai Bar เลียบทางด่วนรามอินทรา


สำหรับคอชิวๆ คงจะชอบร้านนี้ครับ เพราะเป็นรานอาหารกึ่งผับ ราคาก็สมเหตุสมผล บรรยากาศถือว่าใช้ได้ครับ ซึ่งผมนัดมีตติ้งกับเพื่อนมหาลัย 20 กว่าคนสบายๆ โซนร้าน Barai Bar แบ่งเป็น 2 โซน แบ่งเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างจะออกแนวผับ ส่วนชั้นบนจะเป็นร้านอาหารนั่งกินชิวๆ ฟังเพลงเพราะๆ ทานข้าวไปด้วย ไม่ว่าจะไปเดี่ยวหรือไปกลุ่ม ก็สบายครับ ร้านจะอยู่หลังปั๊ม คาลแท็ก เลียบทางด่วนรามอินทรา ไม่ได้โปรโมทร้านเขานะ แต่ว่าไปมาแล้วอ่ะครับ แต่ว่าพนักงานน้อยไปหน่อย บริการไม่ทัน ผมไป 20 กว่าคนมีคนดูแล 2 ซึ่งมันไม่ทัน แต่โดยรวมก็คือว่าร้าน Barai Bar โอเคครับ
โดยส่วนตัวแล้วร้าน Barai Bar ผมชอบไปนั่งชิวครับ ร้านโปรดของผมนะ ชอบนั่งชั้น 2 เพราะมันจะได้บรรยากาศราตรี ของกรุงเทพ ตอนกลางคืน แล้วก็ค่อนข้างกว้าง เลยไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะเหยียบกันตาย อิอิ ถ้าให้ผมให้คะแนนร้านนี้ผมให้ 7.5 ละกันครับ ควรปรับเรื่องของพนักงานให้มากกว่านี้ จะดีมาก เอาละครับ วันนี้ขอจบการพาเที่ยวเท่านี้ก่อนครับ จุ๊บๆ

7 ความคิดเห็น:

สถานที่ท่องเที่ยว Feed ข้อมูล